Blog

Vận chuyển hàng hóa đường bộ

Vận chuyển hàng hóa đường bộ là một phần thiết yếu trong sự phát triển chung của xã hội hiện đại ngày nay, nó như một bước đệm cho các ngành nghề kinh doanh khác phát triển, bạn thử tưởng tượng mà xem nếu không có các phương tiện vận tải đường bộ giúp ích cho con người thì thế giới sẽ trở nên như thế nào? Trong bài viết này chúng tôi có đề cập tới các khái niệm cơ bản và đưa ra giải pháp logistic hiệu quả dành cho bạn.

Vận chuyển hàng hóa đường bộ là gì?

Vận chuyển hàng hóa đường bộ là một hình thức chuyên chở hàng hóa trên các phương tiện vận tải phổ biến như: xe tải, xe khách, xe container,…tới những địa điểm mà khách hàng mong muốn.

Các phương tiện vận tải đường bộ

Để nói về các phương tiện vận tải đường bộ thì có rất nhiều loại xe mà chúng ta có thể liệt kê. Nhưng sau đây là 2 vấn đề cơ bản mà người tiêu dùng quan tâm nhất khi lựa chọn phương tiện để vận chuyển hàng hóa.

Lựa chọn phương tiện vận chuyển theo chủng loại xe:

  • Xe tải thùng: Đây là một loại xe có thùng kín hoặc thùng hở. nó có thể sử dụng để vận chuyển hàng hóa với cung đường ngắn, vừa và dài với những lô hàng lớn và nhỏ.
  • Xe container: Loại xe này có rất nhiều trọng tải lớn để bạn lựa chọn, thích hợp để trung chuyển những loại hàng hóa có trọng lượng lớn hay kim loại nặng,…..
  • Xe bồn: Sử dụng để chở chất lỏng hoặc hóa lỏng.
  • Xe fooc: Phương tiện có trọng tải lớn nhất trong các loại xe chở hàng. Nó có thể chở được hàng hóa với khối lượng vượt qua trọng tải của xe container và xe thùng,…

Nếu xét về mặt trọng tải thì có rất nhiều loại xe để bạn lựa chọn như: xe có sức chở vài tạ, vài tấn hoặc có thể là vài chục tấn hay vài trăm tấn.

Read Full article athttps://www.hiepphuoclogistic.com/van-chuyen-hang-hoa-duong-bo

Vận chuyển hàng đi nhật bản

Hiệp Phước logistic là công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Nhật Bản với mức cước phí thấp, thủ tục hải quan nhanh chóng, thời gian giao nhận chính xác. Các loại bưu phẩm bưu kiện luôn được theo dõi liên tục trong suốt lộ trình di chuyển giữa Việt Nam – Nhật Bản(Japan) để đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm đồng thời cập nhập những thông tin sớm nhất về tình trạng hàng hóa cho quý khách.

Quý khách đang tìm công ty vận chuyển hàng đi Nhật Bản?

Sau nhiều năm làm việc trong ngành logistic, chúng tôi hiểu được tâm lý và những khó khăn của các khách hàng là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong việc tìm kiếm công ty làm đối tác vận chuyển hàng hóa đi Nhật Bản. Một sự thật hiển nhiên, mức cước phí vận tải luôn được chúng ta quan tâm nhất thế nhưng còn rất nhiều vấn đề phát sinh khác cần phải được xem xét.

  • Khách hàng thường là đối tượng chưa hiểu biết nhiều về luật xuất nhập khẩu.
  • Mong muốn tìm một công ty vận tải lớn, có thương hiệu uy tín, tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Không nắm rõ tổng quan quy trình giao nhận hàng hóa, công thức tính cước phí
  • Không tìm hiểu về chính sách đảm bảo rủi ro, chế độ hậu mãi sau khi sử dụng dịch vụ gửi hàng sang Nhật.
  • Không biết được loại mặt hàng nào được phép gửi qua Nhật Bản?
  • Nên sử dụng loại hình vận tải hoặc thông qua hãng chuyển phát nhanh nào để tiết kiệm và đáp ứng được hạn mức thời gian?
  • Một số trường hợp cần gửi những mặt hàng khó và gấp gáp về mặt thời gian thì phải làm sao?

Với hàng trăm câu hỏi được đặt ra tương tự như ở trên, Hiệp Phước tin chắc rằng bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc ra quyết định lựa chọn công ty vận chuyển hàng Việt Nam sang Nhật. Ngay bây giờ đây, bạn không cần phải quá lo lắng nữa! chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp và tháo gỡ những khó khăn này.

Read more at:  https://www.hiepphuoclogistic.com/van-chuyen-hang-di-nhat-ban

Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam (dịch vụ gửi hàng giá rẻ)

Khi nền kinh tế ngày càng phát triển nó kéo theo sự gia tăng về nhu cầu trao đổi hàng hóa trong và ngoài nước, trong đó bao gồm các nhà xe chuyên nhận vận chuyển hàng hóa bắc nam. Đây là một loại hình logistic cho phép người tiêu dùng vận chuyển một khối lượng hàng hóa lớn nhỏ với cùng 1 khoảng thời gian ngắn nhất.

Không nhiều người trong chúng ta còn chưa hiểu nhiều về phương thức vận tải này vì vậy mà bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin về vận chuyển hàng hóa bắc nam giá rẻ để mọi người hiểu rõ hơn.

Vận chuyển hàng hóa bắc nam là gì?

Đây là một dịch vụ cho phép người tiêu dùng có thể vận chuyển hàng hóa từ miền Bắc vào miền Nam Việt Nam và ngược lại bằng các phương tiện đường bộ, đường hàng không hoặc thậm chí là đường thủy, tàu hỏa(đường sắt) với tất cả các loại hàng hóa phổ biến mà người tiêu dùng vẫn hay sử dụng trong đời sống hoặc công việc kinh doanh.

Read more